Tin đồn Google Rollback update helpfull content

Bác bỏ tin đồn thu hồi bản cập nhật helpful content tháng 09/2023

Theo dõi Dịch vụ Backlink PBN trên

Rate this post

Hiện tại, có một số tin đồn cho rằng Google sẽ thu hồi lại bản cập nhật helpfull content 09/2023. Vậy tin đồn này là đúng hay sai sự thật. Sau đó, dichvupbn đã có đi thu thập thông tin và kết quả như sau

John Mueller, một đại diện của Google, vừa chia sẻ rằng khả năng Google sẽ thu hồi bản cập nhật Google gần đây – cụ thể là Bản cập nhật nội dung hữu ích Google tháng 9 năm 2023 – là rất thấp. Bản cập nhật này hiện đang được triển khai, bắt đầu từ ngày 14 tháng 9, và đã gây ra không ít khó khăn cho một số chuyên gia SEO.

Trong bài viết trên X vào sáng nay, John Mueller đã chia sẻ quan điểm của mình về việc thu hồi bản cập nhật này. Anh nói, “Tôi thật sự không thấy khả năng thu hồi xảy ra. Đồng thời, tôi cũng hiểu rằng đôi khi người ta đổ trái tim và sự đam mê vào việc tạo ra nội dung mà không thấy kết quả kéo dài, nhưng nên nhớ rằng mọi công việc có thể mang giá trị tinh thần và đôi khi không thực sự hữu ích như người sáng tạo mong muốn.”

John mu tweet

Anh tiếp tục bày tỏ quan điểm trên trang X, “Để nói trực tiếp, tôi không thấy khả năng thu hồi bản cập nhật này. Đồng thời, không có ý đồ gì làm tổn thương ai cả – chúng tôi mong muốn nổi bật những nội dung xuất sắc, hữu ích, độc đáo, và hấp dẫn, những nội dung đặt người dùng lên hàng đầu trong tìm kiếm. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc trên thuật toán để tiến về hướng đó.”

Dường như Google có niềm tin mạnh mẽ rằng bản cập nhật nội dung hữu ích này đang hoạt động đúng theo mục tiêu mà họ đã đề ra.

Nhưng liệu điều này có nghĩa là họ không thể làm tốt hơn nữa không? Không, John đã tập trung vào việc tiếp tục cải tiến. Anh ấy nói, “Ồ, có, vẫn còn nhiều việc phải làm, như luôn luôn. Có rất nhiều nội dung kém chất lượng trực tuyến mà người dùng thực sự không muốn tìm thấy. Có cả spam và nội dung được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo không hữu ích. Có vẻ như bạn đang nói rằng chúng tôi nên nâng cao chất lượng nữa?”

John mu tweet 1

Mueller cũng nhấn mạnh rằng công việc của Google vẫn còn rất nhiều, không bao giờ dừng lại. “Không, ý tôi là, chúng tôi không nghỉ hưu và ngừng làm việc. Luôn có nhiều công việc phải làm. Kỳ vọng của người dùng ngày càng cao, mọi người đăng tải nhiều loại nội dung khác nhau trực tuyến, và phân biệt giữa nội dung xuất sắc và nội dung trung bình không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy cho tôi biết khi trí tuệ nhân tạo có thể thay thế, tôi sẽ xem xét nghỉ ngơi một chút. :-)”

Anh ấy cũng chấp nhận rằng có thể có những trường hợp Google làm sai. “Tôi chắc chắn rằng có những trường hợp chúng tôi làm sai, và tôi rất mong nhận được các ví dụ nếu bạn có thể cung cấp. Tuy nhiên, nhiều trang web “uy tín” thường được tạo ra bởi những người thậm chí không biết chọn chủ đề trước đó, vì vậy tôi sẽ khó khăn khi gọi họ là các chuyên gia thực sự.”

Ngoài ra, anh ấy nói rằng Google sẽ tiếp tục phát triển để làm sáng tỏ những nội dung ẩn và đảm bảo rằng các nội dung của bên thứ ba cũng được xem xét một cách cẩn thận – tất cả những công việc này vẫn chưa hoàn thành.

cảm ơn đã theo dõi chúng tôi

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hello banner

Nội dung liên quan

WEbsite chưa lên top?

Để lại thông tin liên hệ cho dichvupbn.com ngay nào!

Tầm nhìn dịch vụ pbn