Google core update T3

Cập nhật Core update bởi Google ngày 15/03/2023

Theo dõi Dịch vụ Backlink PBN trên

5/5 - (1 bình chọn)

Google xác nhận rằng họ đang bắt đầu triển khai bản cập nhật thuật toán cốt lõi mới nhất cho tháng 3 năm 2023. Như chúng ta đều biết, những cập nhật này có thể ảnh hưởng đáng kể đến xếp hạng tìm kiếm, vì vậy việc cập nhật thông tin là rất quan trọng phải không nào? Cùng dichvupbn.com thảo luận xem nên làm gì để để qua Core update này nào.

Bản cập nhật cốt lõi tháng 3 năm 2023

Google không xa lạ với các cập nhật thuật toán, thường xuyên thực hiện các thay đổi nhằm cải thiện khả năng hiểu và xếp hạng nội dung. Với những cập nhật này, Google nhằm cung cấp kết quả tìm kiếm ngày càng phù hợp và chất lượng cao hơn.

Tuy nhiên, đi kèm với những cập nhật này là các thay đổi trong cách Google đánh giá và xếp hạng trang web, điều này đồng nghĩa với việc các chuyên gia SEO và chủ sở hữu trang web phải cập nhật thông tin và điều chỉnh chiến lược của mình. Dichvupbn sẽ cho các bạn liên kết về bản update này nhé.

Thông báo update từ Google

https://status.search.google.com/incidents/Cou8Tr74r7EXNthuEsaG

Nên làm gì khi Google cập nhật thuật toán

Khi Google cập nhật thuật toán, có một số hướng dẫn mà các chuyên gia SEO nên tuân thủ để thích nghi với thay đổi:

  • Giữ bình tĩnh và không hoảng loạn: Cập nhật thuật toán thường xảy ra định kỳ và không phải lúc nào cũng có ảnh hưởng lớn đến mọi trang web. Hãy đánh giá kỹ lưỡng các thay đổi trong lưu lượng truy cập và xếp hạng trang của bạn trước khi rút ra kết luận.
  • Đọc và hiểu thông tin từ Google: Theo dõi thông tin từ Google Search Central và các nguồn tin chính thức khác để hiểu rõ về cập nhật mới và những thay đổi chính trong thuật toán.
  • Kiểm tra và đánh giá trang web của bạn: Xem xét các yếu tố liên quan đến SEO như nội dung, cấu trúc trang, tốc độ tải trang, tối ưu hóa di động và các yếu tố kỹ thuật khác. Đảm bảo rằng trang web của bạn tuân thủ các hướng dẫn tốt nhất và cung cấp trải nghiệm tốt cho người dùng.
  • Tìm hiểu từ các chuyên gia SEO và cộng đồng: Tham gia vào các diễn đàn, nhóm thảo luận hoặc các cộng đồng trực tuyến với các chuyên gia SEO khác để chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu các phản hồi từ cộng đồng SEO.
  • Theo dõi và phân tích dữ liệu: Theo dõi lưu lượng truy cập, xếp hạng từ khóa và các chỉ số quan trọng khác để đo lường hiệu quả của cập nhật thuật toán và xác định các điểm yếu trong chiến lược SEO của bạn.
  • Đầu tư vào nội dung chất lượng: Google đánh giá cao nội dung có giá trị cho người dùng. Tập trung vào tạo ra nội dung chất lượng, thông tin hữu ích và hấp dẫn để cung cấp giá trị cho người dùng.
  • Nâng cao trải nghiệm người dùng: Đảm bảo trang web của bạn dễ sử dụng, tối ưu hóa cho di động, tải nhanh và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt khi truy cập vào website
cảm ơn đã theo dõi chúng tôi

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hello banner

Nội dung liên quan

WEbsite chưa lên top?

Để lại thông tin liên hệ cho dichvupbn.com ngay nào!

Tầm nhìn dịch vụ pbn